ĐÁ TỰ NHIÊN – XU HƯỚNG KIẾN TRÚC VỚI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

TÌM HIỂU VỀ ĐÁ TỰ NHIÊN 

Với những sản phẩm đá tự nhiên và dịch vụ vượt trội, Vinastone tự hào được đồng hành cùng bạn trong việc kiến tạo những không gian kiến trúc – nền tảng cho hạnh phúc của mỗi gia đình.
Đá tự nhiên VInastone
Khi kiến tạo một không gian kiến trúc, ngoài sự thích thú, vẻ thẩm mỹ thì yếu tố an toàn là điều bạn không thể bỏ qua. Đá tự nhiên không chỉ đáp ứng tốt tất cả những yếu tố này mà còn mang đến những điều diệu kì hơn thế, khiến bạn bị thuyết phục trong hành trình kiếm tìm một vật liệu ưu việt từ những yêu cầu khắt khe, khó tính nhất. Hãy cùng Vinastone khám phá những giá trị đó.
Đá tự nhiên VInastone

GIÁ TRỊ ĐÁ TỰ NHIÊN 

• Nguồn năng lượng tích cực: Người ta tin rằng đá tự nhiên mang năng lượng của vũ trụ, kết tinh và lắng đọng. Nhiều loại đá còn được biết đến với khả năng chữa lành, mang đến sự lạc quan và hanh thông. Nhiều khách hàng của Vinastone cũng chọn đá tự nhiên với mong muốn mang đến năng lượng thiện lành cho gia đình nhỏ của mình.
Đá tự nhiên VInastone

ĐẶC TÍNH ĐÁ TỰ NHIÊN 

• An toàn cho sức khỏe: Khi mà yếu tố thân thiện với môi trường đang trở thành xu thế trong các công trình kiến trúc thì đá tự nhiên với đặc tính 100% thiên nhiên vươn lên ngày một mạnh mẽ và trở thành lựa chọn tối ưu. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa chất trong nguyên liệu cấu thành, nấm mốc hay mùi vật liệu mà sẽ được bảo vệ trong không gian đá tự nhiên một cách nhẹ nhàng và dịu dàng như hơi thở.
Xem thêm: đá tự nhiên
Đá tự nhiên VInastone
• Kết nối nghệ thuật và sáng tạo: Bạn sẽ không thể tìm thấy hai tấm đá giống nhau y hệt trên thế giới, điều đó đã tạo nên tính nghệ thuật độc bản của nó. Một bức tranh đá, bức tường ốp đá sẽ tạo điểm nhấn và thu hút được năng lượng từ đó giải phóng trí tưởng tượng phong phú từ những hoa văn độc đáo, giàu cảm xúc. Những cái chạm nhẹ nhàng với nghệ thuật đến từ tự nhiên, giúp chúng ta phát triển thêm tình yêu và sự dung hòa. Sẽ rất tuyệt vời nếu phòng khách hay thư viện trưng bày một tuyệt tác như thế.
• Độ bền tối ưu: Người ta thường nói “cứng như đá” nên cứng rắn là ưu điểm vốn có của đá tự nhiên. Những kiệt tác kiến trúc cổ sử dụng đá tự nhiên trường tồn theo năm tháng là minh chứng rõ ràng nhất cho độ bền của vật liệu này. Đặc biệt, công nghệ hiện đại còn cho phép chúng ta khôi phục độ tươi mới của đá tự nhiên một cách dễ dàng. Vì thế, dù ứng dụng ở những không gian mở như ở phòng khách, sảnh chào, hay trường học … đá tự nhiên cũng không còn là điều khiến bạn phải băn khoăn.
Là đơn vị hàng đầu về đá tự nhiên tại Việt Nam, Vinastone không chỉ cung cấp và thi công đá tự nhiên cho các dự án lớn mà còn mang đến giải pháp toàn diện về thiết kế đá nội ngoại thất và sân vườn cho các công trình nhà dân.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP  ĐÁ TỰ NHIÊN CHẤT LƯỢNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINASTONE

Văn phòng Điều hành và Showroom tại Hà Nội:

Địa chỉ: 41- 43, Sunrise A, Central Str, KĐT The Manor Central Park Nguyễn Xiển, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 02436413215 – 1900565626

Email: info@vinastone.com

Fanpage: https://www.facebook.com/VINASTONE.LTD

Website: https://vinastone.com/

Share:

Tin tức liên quan